วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

หม้อนึ่งข้าวเหนียว-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า KP

หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้าเคพี -ที่ใช้งานได้มากกว่าการแค่การ นึ่งแค่ข้าวเหนียว ที่ง่ายแสนง่าย
-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้าสแตนเลส แท้ 100% ปลอดภัยต่อสุขภาพ ใช้ นึ่ง ต้ม ตุ๋น อุ่น ครบ จบ สะดวก ในหม้อเดียว
ผู้นำเข้า ผลิตจำหน่ายขาย หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า เอนกประสงค์ เจ้าแรก เจ้าเดียว ผู้จดสิทธิบัตรในการผลิตหนึ่งเดียว ในประเทศ จำหน่ายในราคาขายส่ง - ขายปลีก พร้อมมี บริการจัดส่ง ได้ทั้งในและนอกประเทศ โรงงานโกดังสินค้าตั้งอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ KP ELECTRIC

ราคาขายหม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า KP  ราคาขายส่งติดต่อผู้ขาย
จากราคา 2,990 บาท >> จำหน่ายในราคาพิเศษ  2,490   บาท  
ราคาจำหน่ายขายส่งหรือตัวแทนขาย ติดต่อเรา Tel-Line 097-045-1250  หรือเยี่ยมชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 








-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า เอนกประสงค์> มีความพิเศษ ระดับพรีเมี่ยม ผลิตจากสแตนเลสแท้เกรด A 100% แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่เกิดคราบดำ ไร้สารตะกั่ว ดีไซด์สวย ทันสมัย อายุการใช้งานยาวนาน ที่สำคัญสุด คือ ปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างแน่นนอน ทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ต้ม ตุ๋น อุ่น นึ่ง ครบ จบ ในหม้อเดียว
-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า >ออกแบบระบบ (Infared)ไฟฟ้าของหม้อมาเพื่อให้กระจายความร้อนได้ทั่วถึง และร้อนเร็วกว่าหม้อปกติถึง 2 เท่า (300% ) ทำให้การนึ่งข้าวเหนียว และอาหารสุกง่าย มากภายใน 15 นาที และทั้งนี้ ยังช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าและประหยัดเวลา กินไฟน้อยใช้ไฟเพียง  1500 W/220 V ทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้านได้อย่างง่าย
-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า >มีระบบความปลอดภัย ( Safety) ตัดไฟเมื่อน้ำแห้ง
การออกแบบ รูปทรงสวยงามสไตล์โมเดริ์น น้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องห่วงเรื่องหม้อใหม้ ทำให้การทำอาหารงานครัวของคุณไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป
-หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้า  > ใน 1 ชุด ประกอบด้วย หม้อต้มทรงสูง  1 ใบ /ซึ้งนึ่งอาหาร 1 ชั้น  หากต้องการนึ่งข้าวเหนียว จะต้องมีหวดไม้ไผ่สำหรับใส่ข้าวเหนียวเวลานึ่ง
-ขนาดของ หม้อนึ่งข้าวเหนียวไฟฟ้าขนาดใหญ่  คิดเป็นน้ำหนัก 2 ลิตร
-รับประกัน 1 ปี 
ติดต่อ >สอบถาม >สั่งซื้อ Tel-Line 0970451250


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มะม่วงหาว มะนาวโห่ เชื่อม

ลองทำมะม่วงหาว มะนาวโห่ เชื่อม แบบไม่แกะเมล็ดออก ผลที่ได้รับ คือมีความขมเพียงเล็กน้อย แบบเกือบยอมรับได้ สีสวย ใช้ได้ แต่ส่วนตัวยังไม่พอ...