วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แก่งลานรัก จุดกางเต็นท์-ล่องแก่ง-เล่นน้ำตกลานรัก บ้านบึงไม้ ต.ชะอม อ.แก่งคอย

แก่งลานรัก จุดกางเต็นท์ชะอม แก่งคอย ,ล่องแก่ง เล่นน้ำตกลานรัก ลำธารคลองบึงไม้
ติดต่อสอบถาม-จองพื้นที่กางเต็นท์ คุณนภัทร (เจ้าของ แก่นลานรัก ) โทร   087-1304-774 
สถานที่ตั้ง  : บ้านบึงไม้ ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  ติดลำธารคลองบึงไม้ 
สถานที่ท่องเที่ยว : บริเวณใกล้ๆ แวะไหว้พระขอพรที่วัดเจดีย์ 500 ยอด เพราะเป็นทางผ่านห่างจากแก่งลานรัก แค่ ประมาณ 500 เมตร ,ไห้วพระวัดบึงไม้ ,เล่นน้ำคลองบึงไม้
จุดกางเต๊นท์ทุ่งหญ้าเขียวขจี บนเนินภูเขาสูง  โล่งโปร่ง บรรยากาศสบาย ลมเย็นตลอดปี วิวสวย โอบล้อมด้วยทิวภูเขาใหญ่ 360 องศา บรรยากาศน้องๆเขาใหญ่  ลานกางเต้นท์ที่แก่งลานรัก เป็นพื้นหญ้าบนเนินเขาสูง พื้นเรียบ ไม่มีหิน กางเต้นท์นอนไม่เจ็บหลัง  มีถนนนำรถขึ้นไปจอดใกล้จุดกางเต็นท์ได้ บริเวณพื้นที่สะอาด มีเจ้าของมาดูแลให้ความสะดวกตลอด
  **** แก่งลานรัก -ล่องแก่ง-เล่นน้ำตกลานรัก ลำธารคลองบึงไม้-น้ำไหลจากเขาใหญ่ -น้ำตกโกรกอีดก น้ำใสไหลเย็น กางเต็นท์ นอนดูดาว ชมหิ่งห้อย ****
เดิมพื้นที่เนินภูเขาสูง เดิม บริเวณนี้เป็นไร่ปลูกสวนยางพารา แต่ในปัจจุบัน เจ้าของ คุณพี่นภัทร เจ้าของไร่ ได้ทำการปรับปรุงพื้นที่ภูมิทัศน์ ให้เป็นลานกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยว ในอนาคตจะมีการขยายและปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะสำหรับการกางเต็นท์ เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ถือเป็นจุดกางเต็นท์อีกจุดที่น่าสนใจ วิวบรรยากาศไม่แพ้ที่อื่น และไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่นักท่องเทียวไม่ควรพลาด
ค่าบริการ -การบริการ
เก็บค่าบริการคนละ 100 บาท ฟรีเด็กๆ มีห้องน้ำไว้บริการ พร้อมไฟฟ้า ปลั๊กไฟ และมีไฟแสงสว่าง ตามจุดสำคัญ ที่ลานกางเต็นท์ ของกินต้องซื้อขึ้นไปจุดกางเต๊นท์เอง สามารถทำอาหารทานได้ 
มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ที่ซักล้างสะดวกไว้คอยบริการ สถานที่ปลอดภัย
มีเจ้าของใจดี คอยบริการ เป็นกันเอง


พื้นหญ้า บนเนินภูเขาสูง ไว้สำหรับกางเต็นท์ ที่แก่งลานรัก 







คุณนภัทร -เจ้าของ จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก-น้ำตกแก่งลานรัก บ้านบึงไม้ ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 
ติดต่อสอบถาม หรือจองสถานที่ 
โทร 087-1304-774


เฝ้ายาม สุนัขแสนรู้ เจ้าบู๊ และเจ้าบูบู๊  -บริการฟรี !!-ที่ลานกางเต็นท์ จุดกางเต็นท์  แก่งลานรัก ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มะม่วงหาว มะนาวโห่ เชื่อม

ลองทำมะม่วงหาว มะนาวโห่ เชื่อม แบบไม่แกะเมล็ดออก ผลที่ได้รับ คือมีความขมเพียงเล็กน้อย แบบเกือบยอมรับได้ สีสวย ใช้ได้ แต่ส่วนตัวยังไม่พอ...